ATV dịch vụ pháp lý doanh nghiệp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại TP Thủ Đức - HCM cho những cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm là dịch vụ mà chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệp và xử lý rất nhiều hồ sơ, loại hình khác nhau trọn gói với thời gian nhanh nhất
I. VÌ SAO DOANH NGHIỆP CHỌN ATV LÀM ĐỐI TÁC DỊCH VỤ GIẤY PHÉP ATTP:
- Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải
- Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với
ATV không
- Khảo sát thực tế cơ sở sản xuất kinh doanh và tư vấn để set up theo đúng quy định
vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình một chiều về
an toàn thực phẩm (Đây là một bước vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn thanh tra kiểm tra an toàn thực phẩm nào có kiểm tra cơ sở)
- Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
- Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm giấy giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy khám sức khỏe.
- Thông báo cho cơ sở thông tin thẩm định của đoàn thẩm định trước 1-2 ngày để doanh nghiệp chuẩn bị tiếp đoàn.
- Tiếp đoàn thẩm định. Bên
ATV sẽ cử người cùng tiếp đoàn với doanh nghiệp trong trường hợp doanh nghiệp cần hỗ trợ
- Nhận giấy chứng nhận và bàn giao cho khách hàng
Đấy là lý do những doanh nghiệp cần có cho mình một dịch vụ làm giấy vệ sinh an toàn thực phẩm uy tín, chất lượng để tin tưởng. Nhờ vào những dịch vụ này mà doanh nghiệp không phải đối mặt với tình trạng khó khăn khi làm giấy tờ xin giấy chứng nhận.
II. QUY TRÌNH XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM:
- Tiếp nhận tài liệu, thông tin và nhu cầu của khách hàng:
Giấy phép kinh doanh, nghành nghề, địa điểm, nhân sự, cơ sở vật chất…
-
Khảo sát cơ sở, tư vấn và cùng doanh nghiệp khắc phục các tồn tại về cơ sở vật chất: Sắp xếp quy trình theo nguyên tắc một chiều,
dụng cụ, trang thiết bị, các điều kiện về tường, trần, nền, hệ thống thống gió, hệ thống điện, chất thải, kho bãi…
- Cung cấp và hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục hành chính: Sổ lưu mẫu, sổ kiểm tra nguyên liệu đầu vào, sổ theo dõi
chế biến, hồ sơ kiểm soát chất lượng, hồ sơ SSOP, SOP, GMP, sổ quản lý sức khoẻ nhân viên…
- Sắp xếp lớp học tập huấn kiến thức
ATTP và cấp chứng chỉ và Tư vấn, hướng dẫn việc khám sức khỏe (khi doanh nghiệp chưa có)
- Tiếp đoàn thẩm định cơ sở cùng người quản lý ATTP của Công ty
- Lấy và mang giấy phép đến cho doanh nghiệp
III. THÀNH PHẦN HỒ SƠ XIN CẤP PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM:
- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP (ATV soạn theo tình trạng thực tế Doanh nghiệp)
- Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng cơ sở (ATV soạn theo tình trạng thực tế Doanh nghiệp)
- Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng khu vực xung quanh (ATV soạn theo tình trạng thực tế Doanh nghiệp)
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở.
*** Các điều cần lưu ý
Nếu cơ sở đã đi vào hoạt động mà không tiến hành xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thì mức phạt từ cảnh cáo đến đóng cửa và
phạt hành chính lên đến 200 triệu (mức phạt quy định chi tiết trong
Nghị định 178/2013/NĐ-CP Quy định xử phạt hành chính vi phạm an toàn thực phẩm) của Chính phủ.
*** Cơ sở sản xuất theo chuẩn:
+ Bố trí theo nguyên tắc 1 chiều ( đi từ nguyên liệu -> thành phẩm- xuất bán không được đi ngược lại )
+ Khu vực sản xuất phải tách biệt khu vực sinh hoat gia đình
+ Phòng nguyên liệu
+ Phòng bao bì
+ Phòng đóng gói
+ Phòng thành phẩm
+ Nền lát gặch men
IV. THỜI GIAN HOÀN THÀNH:
- Từ 01- 03 ngày ATV tiếp nhận thông tin, xuống tận nơi tư vấn về điều kiện cơ sở…, soạn hồ sơ gửi doanh nghiệp ký, nộp cơ quan chức năng và đóng toàn bộ chi phí nhà nước.
- Sau 07 ngày đoàn thẩm định xuống thẩm định tại cơ sở và có biên bản đạt (ATV sẽ báo trước thời gian thẩm định cho DN và hướng dẫn tiếp đoàn)
- Từ
07 ngày sau nhận giấy chứng nhận gốc,
ATV sẽ mang đến tận nơi giao cho khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các thắc mắc quý khách hàng về ATTP trong suốt quá trình hoạt động.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về Dịch vụ đăng ký giấy phép an toàn thực phẩm (
sản xuất thực phẩm, đóng gói thực phẩm, kinh doanh nhà hàng, quán cafe, trà sữa) và cung cấp dịch vụ tốt nhất với thời gian nhanh nhất cho doanh nghiệp.
V. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI TƯ VẤN:
Trong quá trình tư vấn, khách hàng thường hỏi những câu về đăng ký giấy phép an toàn thực phẩm như:
1. Bạn có thể cam kết thời gian thực hiện đúng tiến độ không?
Trả lời: Có, chúng tôi luôn thực hiện đúng thời gian cam kết & không phát sinh chi phí
2. Bạn có thể dành thời gian ghé công ty chúng tôi để tư vấn cụ thể hơn không? Có thể trao đổi bằng tiếng Anh?
Trả lời: Luôn sẵn sàng ghé tư vấn miễn trực tiếp tại cơ sở khi khách hàng xắp xếp thời gian. Chúng tôi có nhân viên trao đổi trực tiếp bằng tiếng anh nếu sếp các bạn là người nước ngoài
3. Bạn có nhận làm dịch vụ ở tỉnh xa không?
Trả lời: Chúng tôi không ngại xa. Có thể làm tốt dịch vụ tại các tỉnh thành phía Nam
- Bình Thuận
- Ninh Thuận
- Đồng Nai
- Bình Dương
- Bình Phước
- Bà Rịa Vũng Tàu
- Tây Ninh
- Long An, Bến Tre..các tỉnh Miền Tây
4. Tôi muốn đăng ký dịch vụ bên bạn thì cần chuẩn bị những gì?
Trả lời: Quý doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị chúng tôi một cuộc hẹn
5. Bạn có thể giàm giá không nếu chúng tôi làm nhiều hơn 01 dịch vụ?
Trả lời: Chúng tôi sẽ giảm giá trực tiếp trên dịch vụ thứ 2 trở đi và luôn là như thế
A partner for Your success!